top of page

Shop hoa Flower Corner bật mí các kiểu cắm lẵng hoa để bàn đám cưới đơn giản mà đẹp

Hoa để bàn là thứ không thể thiếu trong trang trí tiệc cưới. Có rất nhiều cách để cắm hoa để bàn trong đám cưới mà cô dâu, chú rể có thể lựa chọn. Nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn các kiểu thiết kế lẵng hoa để bàn trang trí cho đám cưới của mình. Hãy cùng tham khảo một số kiểu lẵng hoa để bàn đơn giản mà đẹp dưới đây nhé.

Các kiểu cắm hoa cưới để bàn đơn giản mà đẹp

Cách cắm hoa hình bầu dục

Cắm hoa theo hình bầu dục là một trong những cách cắm hoa cưới cổ điển và cơ bản nhất. Đây là cách cắm khá đơn giản, bạn chỉ cần sắp xếp hoa trong các lẵng hình bầu dục, hoa cắm cao dần từ ngoài rìa vào tới phần giữa của lẵng hoa. Cách cắm hoa này phù hợp với các loại bàn tiệc dài và bàn tiệc hình bầu dục.

hoa cưới để bàn được cắm theo kiểu hình bầu dục
Lẵng hoa hình kim tự tháp (hình chóp nón)

Đây là kiểu cắm hoa đơn giản và thường hay bắt gặp nhất khi cắm lẵng hoa cho các đám cưới hiện nay. Với cách cắm hoa hình nón này, bạn sẽ phải cắm hoa theo thứ tự từ cao xuống thấp dần, để tạo thành hình giống như những chiếc nón. Hoa chính sẽ được cắm trước tiên sau đó lẵng hoa sẽ được điểm xuyết bằng những loại hoa phụ xen kẽ. Kiểu cắm hoa hình kim tự tháp phù hợp để trang trí trong những bàn tròn.

Cắm theo lẵng dài

Kiểu cắm hoa theo lẵng dài phù hợp với những bàn dài hình chữ nhật. Lẵng hoa sẽ được đặt dọc theo chiều dài của bàn. Khi cắm lẵng hoa dài, hoa sẽ được cắm đối xứng theo chiều ngang sao cho 2 bên cạnh có chiều dài bằng nhau và độ cao của lẵng hoa bằng ½ so với chiều dài lẵng.

Cắm hoa theo kiểu mái vòm

Kiểu cắm hoa này phù hợp với những lễ cưới theo phong cách châu Âu. Kiểu cắm hoa theo hình mái vòm này trông khá đẹp mắt và đầy sự độc đáo. Với cách cắm hoa này, hoa sẽ được cắm trong bình dài, các bông hoa được sắp xếp để tạo thành hình giống như một quả cầu tròn khi nhìn từ trên cao xuống.

Cả 4 kiểu cắm lẵng hoa cưới đề bàn mà chúng tôi vừa đề cập trong bài viết này đều là những cách cắm lẵng hoa cưới rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là cách cắm những lẵng hoa này cũng khá đơn giản, và bạn hoàn toàn có thể tự tay chuẩn bị cho lễ cưới của mình. Shop hoa tươi Flower Corner nhận thiết kế hoa cầm tay cho cô dâu trong ngày cưới. Tham khảo những mẫu hoa cầm tay cô dâu đẹp sang trọng tại đây. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0911.031.221 hoặc 0919.946.439.



Single Post: Blog_Single_Post_Widget
bottom of page